Chính sách bảo hành

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Mitadoor xây dựng chính sách bảo hành dành cho khách hàng như sau:

Chính sách bảo hành sản phẩm

1. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: Thay mới hoặc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

2. Quy định chung về bảo hành :

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm.

Kỹ thuật lắp đặt 02 năm
Nan lá 03 năm
Màu sơn 05 năm
Motor 03 năm
Bình lưu điện 03 năm
Hệ thống tự dừng 02 năm
Còi báo động 03 năm
Remote Không bảo hành nếu rơi xuống nước và hư hỏng do lỗi khách hàng

3. Những trường hợp không được bảo hành :

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty.
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi 
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  • Trường hợp sản phẩm của quý khách dán tem bảo hành của Mitadoor hay nhầm lẫn thông tin trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với phiếu gốc lưu tai công ty. 

    Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

    Hotline: 0962853002 - 0902810959 ( zalo )

    Email: kietmitadoor@gmail.com

    website: http://cuacuonthongminh.biz.vn/

Bài viết liên quan